Energy Technology Co., Ltd.
 Login or Register  
Search Product
Product Categories
Products Showcase
Special Offers
New Products Arrival
Product Categories : Rotamac Pump » RS - Rotamac Slurry Pump (Rubber lined)
RS - Rotamac Slurry Pump (Rubber lined)
RS
RS - Rotamac Slurry Pump (Rubber lined)
v>
 
 

RS : ปั๊มสำหรับงาน Slurry มีโครงสร้างแบบ Single Stage Single Suction, Cantilever Horizontal ถูกออกแบบมาสำหรับงานที่ต้องการขนถ่ายของเหลวที่มีสารแขวนลอยเจือปนอยู่ในปริมาณสูงสุดถึง 60 เปอร์เซ็นต์โดยน้ำหนัก เช่น งานในกระบวนการผลิตโลหะ งานเหมืองแร่ โรงงานผลิตไฟฟ้า อุตสาหกรรมที่ผลิตวัสดุสำหรับงานก่อสร้าง งานปั๊มของเหลวที่มีสิ่งเจือปนสูงในอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น ปั๊ม Unscreen Juice, Mixed Juice, Lime Juice, Ash water .ในอุตสาหกรรมการผลิตน้ำตาล

 

สามารถใช้งานกับ Slurry ที่มีความหนาแน่นสูง หรือมีส่วนผสมของของแข็งที่ทำให้เกิดการสึกกร่อนต่อปั๊มทั่วไปสูง เช่น เศษคอนกรีต ผงถ่านหิน ดิน ทราย กรวด เป็นต้น อุณหภูมิสูงสุดของ Slurry ที่ใช้งานได้คือ 80 องศาเซลเซียส

อัตราการไหล : สูงสุด 2,500 ลบ.,. / ชม.

แรงดัน : 100 .

ความเร็วรอบ : 300 - 3,800 รอบต่อนาที

ซีล : ปะเก็นเชือก หรือ Auxiliary Impeller Seal หรือ แมคคานีคอลซีล

วัสดุ : ตัวเรือน (casing) ผลิตจากเหล็กหล่อเหนียว (Ductile Iron) โดยส่วนที่สัมผัสกับของเหลวนั้น,มีให้เลือกแบบ Rubber Lined (ยางเคลือบ) หรือ Hard Metals (High Chrome Steel) ซึ่งมีค่าความแข็งมากกว่าสแตนเลสปกติหลายเท่า และสามารถถอดเปลี่ยนได้ด้วยโครงสร้างแบบ Front Pull Out (ถอดจากด้านท่อดูด)

ใบพัด (impeller) มีทั้งแบบปิด (Closed) และกึ่งเปิด (Semi Opened)

ขนาดท่อ : 40 – 350 มม.

โครงสร้างการออกแบบ

1) ปั๊มถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับ Slurry โดยเฉพาะ ความเร็วภายในตัวปั๊มต่ำ ช่วยให้อัตราการสึกหรอต่ำกว่าปั๊มหอยโข่งแบบปกติ

2) ท่อขาออกสามารถหมุนปรับตำแหน่งได้ 45 องศา จากตำแหน่งเปกติที่อยู่ด้านบนของตัวเรือน

3) ชิ้นส่วนที่สัมผัสกับ Slurry ทั้งหมดผลิตจากวัสดุที่เหมาะสมกับงาน Slurry โดยเฉพาะ เช่น Rubber Lined (ยาง) ซึ่งมีความยืดหยุ่นและแข็งแรงสูง สามารถรองรับแรงเสียดสีที่เกิดจากวัตถุที่เข้ามาในปั๊มได้ นอกจากนี้ในกรณีที่ ยางอาจเกิดความสียงหายได้ง่ายจากวัตถุบางประเภท สามารถเลือกใช้วัสดุประเภทโลหะที่มีค่าความแข็งสูงเป็นพิเศษ เช่น High Chrome Steel – Cr26 หรือ Cr27 โดยทุกชิ้นส่วนที่สัมผัสกับ Slurry สามารถถอดเปลี่ยนได้จากด้านหน้าโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายชุดขับ

4) ชุดขับถูกออกแบบให้มีหลากหลายลักษณะเพื่อง่ายต่อการติดตั้ง นิยมใช้กับระบบสายพานลูกรอกเพื่อให้สามารถปรับความเร็วรอบของปั๊มเพิ่มขึ้นได้ ในกรณีที่เกิดการสึกหรอของชิ้นส่วนจากการใช้งานเป็นเวลานาน หรือสามารถติดตั้งกับมอเตอร์แบบขับตรงและทำการติดตั้งชุดปรับความเร็วรอบ (Frequency Inverter – Variable Speed Drive)

5) ใบพัดมีทั้งแบบปิิดและแบบกึ่งเปิด (Closed or Semi-Open)

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 20,769 Today: 2 PageView/Month: 102

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...